Fyrsti dagurinn á blogginu

Var að skrá mig á bloggið  og ég vit ekki hvað mér finnst um þetta enda er ég hrædd við allt svona tölvu dót en ég vil endilega tala við ykkur á tölvunni.  Ég slökkti öll ljós í gærkvöldi .egar það var mirvað kl 10 og mér leið voða vel í mirkrinu.  Við sátum inn í stofu og horfðum út í mirkrið, reyndar var það misjafnt hvað  fólk gerði sumir slökktu ekki ljósin og voru með öll ljós kveikt.

 

Annas er ég mjög upptekin af því að ég er að fara að byggja í Þrymsölum og er að láta teikna húsið núna og er um við að hanna og breita eftir því hvað okkur þikir best og fallegast


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug G.Þórarinsdóttir

Til hamingju Friðný mín með þessar framkvæmdir hjá þér. það er nú meira hvað þú ert dugleg stelpa og svona í leiðinni kærar þakkir fyrir allar glósurnar sem þú sendir okkur,

kveðja,

Silla

Sigurlaug G.Þórarinsdóttir, 29.9.2006 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ninný

Höfundur

Friðný Möller
Friðný Möller
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • fjall

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband